“Three Winner Produce” เปิดตัวหนังเอาใจคนรักน้องหมา (ชมคลิป)

“Three Winner Produce” เปิดตัวหนังเอาใจคนรักน้องหมา

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=Ka5aKj1ChYI[/embedyt]

“Three Winner Produce” สร้างภาพยนตร์ไทย แนวคอมเมดี้ รวมเอาความน่ารักของแก๊งสี่ขา หมาน่ารัก ฉลาด แสนรู้ สร้างสตอรี่ เป็นเรื่องราวของแก๊งหมาพูดได้มารวมตัวกัน เพื่อช่วยเหลือหญิงสาวตามหาเด็กน้อยที่ถูกลักพาตัวไป ความปั่นป่วนจึงเกิดขึ้น

เมื่อได้แก๊งหมาช่วยตามหา และมนุษย์สามารถสื่อสารกับหมาได้ จะเกิดความปั่นป่วน แสบ ฮา แค่ไหน ต้องไปติดตามดู ในภาพยนตร์ไทย เรื่อง “ห๊ะ!หมา รักสี่ขาสายพันธุ์หางกระดิก” ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 63 พบกันที่ Heart Dog Cafe รามอินทรา 58 แยก 1 คันนายาว กรุงเทพฯ


นอกจากนี้ ทาง Three Winner Produce ได้ร่วมกับ Heart Dog Cafe จัดกิจกรรมส่งเสริมทักษะของน้องหมาให้ร่วมสนุกและรับรางวัลกันแบบจุใจ ในงานแค่ลงทะเบียนก็รับของแจกกันไปเลยฟรีๆ เล่นเกมง่ายๆ พาน้องหมาเข้าร่วมได้ทุกสายพันธุ์ เริ่มลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 11.00น. เปิดงานและเปิดตัวภาพยนตร์ เวลา 11.30-12.30น.

จากนั้นจะเป็นเกมการแข่งขันของน้องหมา เพื่อรับเหรียญและถ้วยรางวัลพร้อมผลิตภัณฑ์ต่างๆจากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ-BETAGRO-Dog Days Bok Bok-Boo Ko-JP Pet Thailand-Nutri Dogs


และที่พิเศษ!! สุดๆ คือ น้องหมาจะได้พบกับคุณหมอจาก รพ.สัตว์ทองหล่อ มาตรวจสุขภาพเบื้องต้น ภายในงานยังมีการพูดคุยปรับเปลี่ยนปัญหาพฤติกรรมให้น้องหมา กับ ครูตี๋ fluffy Doy เพิ่มเติมด้วย


ผู้สนใจเข้าชม สามารถ สแกนคิวอาร์โค้ด หรือ เข้าไปที่ Facebook : Three Winner Produce ทรีวินเนอร์โปรดิวซ์ สอบถามเพิ่มเติมหรือสนใจลงโฆษณา / Tie-in สินค้า ติดต่อคุณกุ้ง 086-000-4545