ไล่ล่าสาวจี้ชิงเงินแบงก์ ธกส. ตำรวจประจวบฯเชคกล้องวงจรปิดทั้งเมือง พบวางแผนมีรถรับส่งก่อนและหลังก่อเหตุ (ชมคลิป)

ไล่ล่าสาวจี้ชิงเงินแบงก์ ธกส. ตำรวจประจวบฯเชคกล้องวงจรปิดทั้งเมือง พบวางแผนมีรถรับส่งก่อนและหลังก่อเหตุ

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=1EEkVOamVmk[/embedyt]

 

กรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงเงินธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร( ธ.ก.ส.) สาขา อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ถนนสละชีพ ตรงข้ามศาลากลางจังหวัด ที่เคาท์เตอร์ที่ 3 มีนางสาวจรรยา จันทร์น้อย อายุ 40 ปี ให้บริการลูกค้า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงพักกลางวัน มีลูกค้ารอคิวใช้บริการภายในธนาคารหลายราย เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 20.00 น.วันเดียวกัน พ.ต.อ.เสมอ อยู่สำราญ ผกก. สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ สั่งการให้ พ.ต.ท.ศักดิ์ดา จำปาทอง รอง ผกก.สส. นำกำลังชุดสืบสวนติดตามคนร้ายพร้อมสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งยืนยันว่าขณะก่อเหตุได้กลิ่นแอลกอฮอร์จากคนร้าย จากนั้นนำตัวสาวทอมบอยรายหนึ่ง ผู้ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุที่พักอาศัยในชุมชนปากคลองบางนางรม เขตเทศบาลเมืองฯ เพื่อสอบปากคำ แต่จากการเปรียบเทียบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าลักษณะรูปร่างไม่ตรงกับคนร้ายซึ่งเป็นเพศหญิง ผิวขาว รูปร่างสูง ผมยาวมัดผมด้านหลัง จึงปล่อยตัวไป

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทราบว่าก่อนก่อเหตุคนร้ายได้เดินมาจากซอยด้านข้างธนาคาร โดยน่าจะมีผู้ร่วมก่อเหตุขับรถมาส่ง จากนั้นเมื่อมาถึงด้านหน้าธนาคาร ได้หยิบหมวกกันน๊อคสีดำของลูกค้าที่วางไว้หน้ารถจักรยานยนต์เพื่อสวมใส่ และอาศัยจังหวะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในจุดที่ลงชื่อผู้ใช้บริการและตรวจวัดอุณหภูมิมิ ไปรับประทานอาหาร จากนั้นชักอาวุธปืน เดินเข้าไปจี้ชิงเงินในธนาคาร แต่เมื่อก่อเหตุไม่สำเร็จ โดยไม่ได้เงินสด จึงวิ่งหนีออกมาชิงรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านเพื่อหลบหนี

โดยผลจากการตรวจกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายไม่ใช่คนในพื้นที่เนื่องจากไม่ชำนาญเส้นทาง จากการขับรถวนเพื่อหาทางหลบหนี และนำรถจักรยายนต์ไปจอดทิ้งไว้ริมถนนสวนสน –อ่าวน้อย ชุมชนคลองบางรม ห่างจากธนาคารประมาณ 2 กิโลเมตร เพื่อให้ผู้ร่วมก่อเหตุมารับ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี

 

นายนิพล ทองเก่า ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวสยามโฟกัสไทม์/4เหล่าทัพ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์0909944781