ขอนแก่น – ผบ.ร.8 ประดับเครื่องหมาย “ทหารพลร่ม” ให้กับน้องๆทหารกองประจำการ ที่สำเร็จหลักสูตรส่งทางอากาศ รุ่นที่ 332 ประจำปี 2564

ขอนแก่น – ผบ.ร.8 ประดับเครื่องหมาย “ทหารพลร่ม” ให้กับน้องๆทหารกองประจำการ ที่สำเร็จหลักสูตรส่งทางอากาศ รุ่นที่ 332 ประจำปี 2564

 


________ที่ค่ายสีหราชเดโชไชย อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันเอก ณรงค์ วิชญาณวรวุฒิ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 8 (ผบ.ร.8) เป็นประธานในพิธีประดับ เครื่องหมายหลักสูตรส่งทางอากาศ พร้อมทั้งมอบใบประกาศเกียรติคุณ ให้กับน้องๆทหารกองประจำการ จำนวน 3 นาย ที่สำเร็จหลักสูตร ส่งทางอากาศ รุ่นที่ 332 ( AIRBORNE 332 ) โรงเรียนสงครามพิเศษ ศูนย์สงครามพิเศษ จังหวัดลพบุรี โค้วต้าพิเศษสำหรับนักเรียนนายสิบทหารบก ประจำปี 2564 ด้วยความภาคภูมิใจ ท่ามกลางเสียงปรบมือต้อนรับ จากกำลังพลนายทหารชั้นสัญญาบัตร, นายทหารชั้นประทวน และทหารกองประจำการของหน่วย เพื่อเป็นเกียรติและกำลังใจให้กำลังพลของหน่วยที่สำเร็จการศึกษาหลักสูตรทางอากาศ


________ในโอกาสนี้ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 8 (ผบ.ร.8) ได้กล่าวให้โอวาท และแสดงความยินดี กับกำลังพลทั้ง 3 นาย ที่มีความรู้ความสามารถและมีความอดทนจนสำเร็จหลักสูตรส่งทางอากาศ ทั้งนี้หน่วยได้ให้การสนับสนุนทหารกองประจำการที่สมัครใจต้องการเป็นข้าราชการทหารอย่างจริงจัง และมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง กองทัพบก โดย กรมทหารราบที่ 8 พร้อมพัฒนาทหารกองประจำการ และการส่งเสริมให้เข้าศึกษา เพิ่มโอกาสให้กับทหารกองประจำการเป็นทหารอาชีพต่อไป ณ กองคับการการกรมทหารราบที่ 8 ค่ายสีหราชเดโชไชย ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น


ภาพ : ขอบพระคุณภาพจาก ร.8
ข่าว : ไทบ้าน นิวส์ (พรพิพัฒน์ เพ็ชรสังหาร)