ปราจีนบุรี หนุ่มโรงงานดวงเฮงซื้อเลข พ.ศ เกิดแฟน หลังจากพึ่งเลิกกันได้ไม่นาน รับ 6 ล้านบาท (ชมคลิป)

ปราจีนบุรี หนุ่มโรงงานดวงเฮงซื้อเลข พ.ศ เกิดแฟน หลังจากพึ่งเลิกกันได้ไม่นาน รับ 6 ล้านบาท

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=YdcdH0Sgm04[/embedyt]

*****วันที่ 16 ธ.ค.64 พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ สว.สส.สภ.กบินทร์บุรี ได้นับแจ้งจาก นายจำลอง รวมสันเทียะ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 228 ม.4 ต. น้ำร้อน อ. วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ว่าเมื่อที่ 13 ธ.ค. 2564 เวลาประมาณ 18.30 น. ผู้แจ้งใด้ซื้อสลากกินกินแบ่งรัฐบาลจากผู้ที่ขับขี่จักรยานปั่น 2 ล้อ มาเสนอขายให้แก่ตน


ขณะที่ตนเองกำลังซื้อกับข้าวอยู่บริเวณหน้าบ้านแสนสุข ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งสลากฯดังกล่าวเป็นหมายเลข 639235 งวดที่ 48 ชุดที่ 05 จำนวน 1 ใบ ต่อมาวันนี้ (16 ธ.ค. 2564 เวลาประมาณ 16.40 น.
ผู้แจ้งได้ตรวจสอบผลสลากฯ พบว่า สลากฯดังกล่าวนั้น ตรงกับรางวัสที่ 1 ผู้แจ้งจึงมาแจ้งความบันทึกไว้เพื่อเป็นหลักฐาน


*****จากการสอบถาม นายจำลอง รวมสันเทียะ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 228 ม.4 ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ( พนักงานซับคอนแทรคที่ บ.อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ) กล่าวว่า เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ธ.ค.64 ที่ผ่านมาตนได้แวะตลาดหน้า ม.บ้านแสนสุข ม.9 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เพื่อซื้อกับข้าวและซื้อลอตเตอรี่กับพ่อค้าที่ปั่นรถจักรยานถีบ 2 ล้อ จอดขายลอตเตอรี่อยู่ที่ตลาดหน้าหมู่บ้าน ตนไม่รู้จะซื้อเลขอะไรจึงซื้อเลข พ.ศ.เกิดของแฟนที่ตนพึ่งจะเลิกกันไปได้เดือนกว่าๆ มา 1 ใบ ส่วนเงินที่ตนถูกล็อตเตอรี่นี้จะนำไปใช้จ่ายค่าบ้านประมาณ 1 ล้านกว่าบาท เพราะตนนั้นได้ซื้อบ้านไว้ที่นี่ ตนนั้นก็ยังคงทำงานอยู่ที่เดิมอยู่ยังไม่คิดที่จะออกงานไปไหนตนทำงานอยู่ที่นี่มา 8 ปีแล้ว ส่วนทางบ้านนั้นยังคิดว่าไม่มีใครทราบ แต่ช่วงปีใหม่นี้ตนจะกลับไปที่บ้านอยู่

 

///////ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา