ปทุมธานี- ชาวบ้านพบถุงปุ๋ย บรรจุยาบ้าลอยน้ำมาติดริมฝั่งหน้าบ้าน (ชมคลิป)

ปทุมธานี- ชาวบ้านพบถุงปุ๋ย บรรจุยาบ้าลอยน้ำมาติดริมฝั่งหน้าบ้าน
****************************

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=cXOsGL2tRoU[/embedyt]

เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2565 เวลา 17.00 น.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านได้พบว่าพบถุงปุ๋ยลอยน้ำมาข้างในบรรจุยาบ้าจำนวนมากติดอยู่ริมฝั่งหน้าบ้าน หมู่ที่ 3 ตำบลท้ายเกาะ อำเภอสามโคกจังหวัดปทุมธานี ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยนายมนตรี ลังกาพินธุ์ นายอำเภอสามโคก
เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคก อส.อำเภอสามโคก กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กำนันแพทย์ประจำตำบล ตำบลท้ายเกาะ พบนางณิชานันท์ อยู่เกตุ ชาวบ้าน หมู่ที่ 3 ตำบลท้ายเกาะ เป็น แพทย์ประจำตำบลตำบลท้ายเกาะด้วย ผู้ที่พบเห็นถุงปุ๋ยลอยน้ำมา


และมาติดที่ฝั่งหน้าบ้านของตัวเองให้รายละเอียดว่า ในขณะที่ตัวเองกำลังตรวจสอบก่อสร้างร้านขายบริเวณหน้าบ้านซึ่งติดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา หมู่ที่ 3 ได้พบเห็นถุงปุ๋ยสีแดงลอยน้ำมาติดหน้าบ้าน จึงให้หลานใช้ไม้เขี่ยเข้ามาที่ฝั่งตอนแรกนึกว่าเป็นขยะหรือถุงปุ๋ยธรรมดาที่ชาวบ้านชอบทิ้งกัน ก็ไม่ได้สังเกตอะไรได้นำถุงปุ๋ยขึ้ยมามาที่ฝั่งได้เปิดถุงปุ๋ยดูจึงพบห่อสีเหลือง มัดอย่างดี ประทับตราตัวเลข 66666 หมึกสีน้ำเงินนึกในใจต้องเป็นยาบ้าอย่างแน่นอน ได้ประสานไปที่กำนันนายบุญรัตน์ เหมือนสร้อย กำนันตำบลท้ายเกาะ

จึงได้เปิดถุงปุ๋ยดูจึงพบเป็นยาบ้าจำนวนมาก รวม 250,000 เม็ด ทางกำนันแจ้งไปที่นายมนตรี ลังกาพินธุ์ นายอำเภอสามโคกได้ทราบ ท่านจึงลงพื้นที่ตรวจสอบยาบ้าดังกล่าวและประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคก และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงมาตรวจสอบยาบ้าดังกล่าว สันนิษฐานว่าถุงปุ๋ยยาบ้านี้น่าจะถูกโยนทิ้งบริเวณไหนกลางแม่น้ำยังไม่ทราบว่าอยู่ -บริเวณระหว่างจังหวัดอยุธยาและจังหวัดปทุมธานีอาจจะโยนทิ้งระหว่างทางก็เป็นได้ขณะพบเห็นเจ้าหน้าที่ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคกกำลังตรวจสอบพร้อมติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป


ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน