“เดินหน้าสู่ #สุขนิยม ทศวรรษที่ 5 พรรคประชากรไทย”

“เดินหน้าสู่ #สุขนิยม ทศวรรษที่ 5 พรรคประชากรไทย”

 

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา เวลา 11.09 น ที่สำนักงานพรรคประชากรไทย หมู่บ้านศรีวรา ซอยศรีวรา 21 ถนนศรีวรา แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลางกรุงเทพมหานคร ได้จัดงานทำบุญพรรคประชากรไทย เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของนายคณิตศร สมมะลวน หัวหน้าพรรคประชากรไทย พร้อมด้วยนายสุมิตร สุนทรเวช ประธานพรรคประชากรไทย ,รศ.ดร.ภคพล อนุฤทธิ์ โฆษกพรรคฯ, พล.ร.อ.ชัย สุวรรณภาพ ประธานยุทธศาสตร์ ของพรรคฯ รวมถึงว่าที่ผู้สมัครรองผู้ว่าฯ กทม.และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมทำพิธีกรรมทางศาสนา เพื่อเป็นศิริมงคลแก่พรรคประชากรไทยและสมาชิกพรรคทุกท่าน


ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีกรรมทางศาสนา พรรคประชากรไทยได้จัดงานแถลงข่าว ณ โรงแรม ทาวน์ อินทาวน์ เพื่อแสดงจุดยืนทางการเมืองและพูดถึงวิสัยทัศน์ รวมถึงยุทธศาสตร์ของพรรคประชากรไทย เพื่อก้าวเข้าสู่ #สุขนิยม ทศวรรษที่ 5 พรรคประชากรไทย
ซึ่งพรรคประชากรไทย ได้เดินหน้าโครงการเพื่อสังคมและปากท้องประชาชน และเร่งดำเนินกิจกรรมทางการเมืองจะส่งเสริมเกี่ยวกับนโยบายของพรรคประชากรไทยไปสู่พ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกเขต ทุกพื้นที่เลือกตั้งในประเทศไทย เพื่อเตรียมพร้อม ได้เดินหน้าโครงการเพื่อสังคมและปากท้องประชาชน เร่งดำเนินกิจกรรมทางการเมืองจะส่งเสริมเกี่ยวกับนโยบายของพรรคไปสู่พ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกเขต ทุกพื้นที่เลือกตั้งในประเทศไทย มีความพร้อมในทุกๆด้าน โดยมีนโยบายดังนี้


ด้านความเป็นอยู่
• สวัสดิการผู้สูงอายุเดือนละ 3,000 บาท,ผู้ป่วยติดเตียงและผู้พิการเดือนละ 6,000 บาท
ด้านเกษตร
• จัดตั้งกองทุนรักษาเสถียรภาพราคาสินค้าทางการเกษตร
ด้านสิ่งแวดล้อม
• ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พลังสะอาด
ด้านสังคม


• เร่งแก้ไขปัญหายาเสพติด
• ปัญหาการว่างงานของประชาชน
นอกจากนี้ ยังมีความพร้อมที่จะลงสนามการแข่งขันผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ทั้งนี้ ได้เปิดตัวผู้สมัครรองผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย
1. นายพสิษฐ์ วิวัฒน์เกื้อกูล
2. นายพงศ์พิชาญ โรจนสุวรรณ
3. นพ.ดร.วรโชติ กรัณยโสภณ
ร่วมด้วยคุณปภัสรินทร์ กีรติอัคราวัชร์ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และคุณจักรพันธ์ วิวัฒน์เกื้อกูล ที่ปรึกษาทีมผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ซึ่งแต่ละท่านได้มีการแสดงวิสัยทัศน์ของตน โดยเน้น แนวคิด การก้าวเข้าสู่ #สุขนิยม ทศวรรษที่ 5 พรรคประชากรไทย