ไทย สมายล์ กรุ๊ป รถและเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า มอบของสนับสนุนงานวันเด็กแห่งชาติ ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาลและลานกิจกรรมใต้สะพานพระราม 8

ไทย สมายล์ กรุ๊ป รถและเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า มอบของสนับสนุนงานวันเด็กแห่งชาติ ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาลและลานกิจกรรมใต้สะพานพระราม 8


เสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 วันเด็กแห่งชาติ ทีมงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่ม ไทย สมายล์ กรุ๊ป ผู้ให้บริการโครงข่ายขนส่งมวลชนสาธารณะพลังงานไฟฟ้า ด้วยรถเมล์โดยสารและเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า ไทย สมายล์ บัส และ ไทย สมายล์ โบ๊ท ได้มอบชุดอุปกรณ์เครื่องเขียนให้กับ กระทรวงรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยมี นายจักรชัย ชุ่มจิตต์ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมและเผยทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นผู้รับมอบ เนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติ 2566 ณ บริเวณหน้าตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

ภายใต้แนวคิด “เด็กไทยยุคใหม่ ร่วมใจลดโลกร้อน Go Green Go Together” เพื่อเป็นการสนับสนุนให้เยาวชนของประเทศ ได้รู้จักรถและ เรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า ที่มิตรต่อสิ่งแวดล้อม และหันมาใช้บริการรถและเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้าในชีวิตประจำวันกันมากยิ่งขึ้น ผ่านกิจกรรมสาระบันเทิงที่จะสอดแทรกความรู้ต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในงานและอีกทั้ง ยังได้มอบน้ำดื่มแก่เยาวชน ในโครงการ “แบ่งปันรอยยิ้มเพื่อน้อง ครั้งที่ 9”


ซึ่งเป็นกิจกรรมจัดซุ้มอาหารให้แก่เยาวชน และเพื่อสนับสนุนให้เยาวชนไทย อิ่มท้อง มีความสุข สนุกสนาน ผ่านกิจกรรมจิตอาสาที่ทาง คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยสยาม ได้จัดขึ้นในวันเด็กแห่งชาติ 2566 ณ บริเวณลานกิจกรรมใต้สะพานพระราม 8 วันเด็กแห่งชาติในปี 2566 ตรงกับวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 พณฯ ท่าน นายกรัฐมนตรี ประยุทธ์ จันทร์โอชา มอบคำขวัญวันเด็ก 2566 ไว้ว่า “รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี” ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท ไทย สมายล์ กรุ๊ป รถและเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า พร้อมจะสนับสนุนเด็กไทยเพิ่มศักยภาพในด้านต่างๆ และส่งเสริมพัฒนาให้มีองค์ความรู้และความสามารถในทุก ๆ ด้าน ให้เด็กๆ มีรอยยิ้มและมีความสุขในทุกๆวัน เพื่อเติบโตเป็นประชาชนที่มีคุณภาพของประเทศไทย ดังเจตนารมณ์ของกลุ่ม ไทย สมายล์ กรุ๊ป “เดินทางด้วยรอยยิ้ม ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ”