ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่ม ไทย สมายล์ กรุ๊ปพร้อมคณะมอบข้าวสาร และน้ำดื่ม จำนวน 100 ชุดให้แก่โรงเรียนวัดบางน้ำชน

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่ม ไทย สมายล์ กรุ๊ปพร้อมคณะมอบข้าวสาร และน้ำดื่ม จำนวน 100 ชุดให้แก่โรงเรียนวัดบางน้ำชน

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2566 นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่ม ไทย สมายล์ กรุ๊ป และทีมงาน ผู้ให้บริการโครงข่ายขนส่งมวลชนสาธารณะพลังงานไฟฟ้า ด้วยรถเมล์โดยสารและเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า (ไทย สมายล์ บัส และ ไทย สมายล์ โบ้ท) ได้มอบข้าวสาร

และน้ำดื่ม จำนวน 100 ชุด ให้แก่ นายวชิ ณ สาเกตนคร ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดบางน้ำชน ซึ่งเป็นตัวแทนนักเรียน ผู้ปกครองโรงเรียนวัดบางน้ำชน รวมถึงพี่น้องในชุมชนวัดบางน้ำชน ณ หอประชุมหลวงพ่อทอง โรงเรียนวัดบางน้ำชน ถนนเจริญนคร แขวงสำเหร่ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร

บริษัทฯ มีนโยบายมุ่งเน้นการดำเนินงานด้านมวลชนสัมพันธ์ พร้อมทั้งเสริมสร้างความร่วมมือในด้านการพัฒนาต่างๆของบริษัทฯ ระหว่างชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม เนื่องจาก กลุ่มบริษัท ไทย สมายล์ กรุ๊ป เชื่อว่า “การแบ่งปัน” จะช่วยให้ทุกการเดินทางมีแต่ “รอยยิ้ม” ตามคอนเซปต์ของบริษัทฯ นั่นเอง

ทั้งนี้ บริษัท ไทย สไมล์ บัส จำกัด ได้ดำเนินโครงการต่างๆเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง และไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการ เพื่อให้สังคม และประชาชน ให้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขต่อไป ติดตามข่าวสาร บริการ และกิจกรรม ต่างๆได้ที่ https://thaismilebus.com หรือ Tel : 02-113-1019//